Thứ Năm, 1 tháng 10, 2009

Kỷ niệm cũ

Lâu rồi mình không lục lọi lại những bức ảnh trong máy tính, tự dưng hôm nay mở ra tìm mấy bức ảnh để làm blog thì lại thấy nó, những kỷ niệm lại ùa về, mình đã xem rồi lại tự cười một mình. Có lẽ đó là thời gian mà mình thấy đẹp nhất. Cuộc đời sinh viên với những nụ cười và cũng không ít lo âu cho tương lai.

Lần đó anh đi đóng phim chụp về cho mình cả đống ảnh mình cũng không nhớ bộ phim đó tên gì nữa, nhưng những bức ảnh đó thì mình vẫn còn giữ mãi.


Bức ảnh này chụp trong sinh nhật một người bạn của anh, có lẽ người bạn đó phải hạnh phúc lắm nhỉ, nhiều hoa thế cơ mà, mình cũng thích quà, nhưng nếu là cây thì tốt hơn he he...

Bức ảnh này chụp ở đâu nhỉ, tự dưng mình quêm mất, hình như trong khuôn viên của quốc tử giám thì phải, tại lâu quá rồi, nên không thể nhớ hết được nữa.

Còn đây là bữa tiệc sinh nhật một người bạn ở ký túc xá của đại học văn hoá, ở đó mọi người sống hoà đồng mà vui lắm, nhưng nếu cho mình sống ở đó có lẽ mình chịu, tính mình là tính bà già hay càu nhàu nên sống ở đó thế nào cũng bị mọi người đuổi đi cho coi.

Còn đây là nhân vật chính của bữa tiệc sinh nhật hôm đó đấy. Hình như mệt quá thì phải !!!
Những bức ảnh này được chụp lại khi người bạn của mình đi mua đàn, anh ấy có nhiều tâm huyết với nó lắm đấy, nhưng mà không biết anh ấy có biết là mình đang bị chụp không nhỉ???

Còn đây là cái ảnh mà mình cưng nhất đấy, người này là người lúc nào cũng bảo mình gớm nên mình quyết định Sau này mà tóm được là cho nếm mùi mật gấu của mình luôn cho sợ.!!!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét