Thứ Năm, 1 tháng 10, 2009

Đi tập quân sự

Đó là quãng thời gian vui nhất của cuộc đời sinh viên, nhưng có lẽ đối với mình nó cũng mệt nhất, đúng là rèn luyện nghĩa vụ quân sự không phải là một môn học dễ dàng với nhiều người. Mình được huấn luyện trong đúng lúc chuyển mùa, thời tiết thường xuyên thay đổi thất thường làm mình thấy có lúc mệt như muốn chết yểu. Có lẽ lúc đó ông trời không thương mình hic hic... Nhưng bù lại mình có cả một tháng trời được cười, được khóc và có cả một núi kỷ niệm để đem về tổng hành dinh lưu trữ.

Phòng nữ của lớp mình bố trí thấp hơn so với mặt sân, nên có thể nói trời ơi là ẩm thấp, suốt ngày lúc nào mình cũng ngửi thấy mùi mốc, đã thế thời tiết thì lúc nắng, lúc mưa. Bất lợi đủ đường. Nhưng cũng trong cái phòng nhỏ bé tẹo ấy mà có biết bao kỷ niệm vui buồn với mình hic.

Không biết giờ này các bạn của mình đang ở đâu nữa, có nhiều người bị mất liên lạc lâu lắm rồi, mình viết blog này cũng mong các bạn vô tình thấy có thể nhìn lại những kỷ niêm về thời gianhọc quân sự của chúng mình trên Xuân Hoà.


Bà này nhìn xấu xấu vậy mà khi chụp ảnh ở gần coi nét lắm, y như ngươười mẫu ấy, nhưng có lẽ do mình không có năng khiếu chụp ảnh nên nó thành ra thế này đó.

Lúc này chính là lúc mà mình chuẩn bị về hà nội đây mà, lúc ấy chẳng thấy ai muốn cười cả, vì ai cũng mệt lắm. mình đương nhiên cũng đâu là ngoại lệ.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét